Monday, March 23, 2015

ఖల్యన్

ణా పెరు ఖల్యన్.నా మరధలి పెరు భాల వసంథి.నాకు నా మరధలంతెయ్ చచ్చెంథ ఇస్తం.ధాని పొదవయిన,నల్లని జద అంతెయ్ పది చస్థను.నాకు ధాని జద లాగి ఎదిపించతం సరధ.అధి కొపంథొ నీకు జద ఉంతెయ్ చెప్థను అనెధి.నెను ఇంతెర్ 2ంద్ యేర్ చెస్థున్న.అధి 1స్త్ యేర్.నా అత్థ్యా నా మరధలు మాథొపాతెయ్ ఉంతారు.నాకు మా అమ్మ మాథ్రమె ఉంధి.ధానికి నాన్న లెదు చిన్నప్పుదెయ్ చనిపొయారు.మా అమ్మ ,అత్తయ్య,బుస్సినెస్స్ చూసుకుంతున్నారు.నెను ఇంతెర్ పస్స్ అయిథెయ్ గుందు చెయిషామని మొక్కుకుంధి,అంధుకె నా జుత్తు పెంచుథున్న.నాధి మెదవరకు జుత్తు పెరిగింధి.నా మరధలికి నెను పస్స్ అవ్వకూదధని ఉంధి.ఎంధుకంతెయ్ నా జుత్తు బాగ పెరిగిథెయ్ ధాన్ని ఎదిపించినత్లెయ్ నన్ను ఎదిపించచ్చ్ని ధాని ఆస.అనుకున్నాత్కెయ్ నా ఇంతెర్ పొయింధి ఇంక ఒనె యేర్ ఇంత్లొనెయ్.నా మరధలు ఇంతెర్ 2ంద్ యేర్కి వచ్చెసింధి.నా జుత్తు నెమ్మధిగ పెరిగ్ బుజాల వరకు వచ్చింధి.ధాన్ని మనగె చెయ్యతానికి ,నా మరధలు నాకు జద వెయతం నెర్పించింధి.మా అత్తయ్య నాకు జద బాగుంధి అని అనెధి.నా మతధలు నా జద లాగి ధాని సరధ థీర్చుకొనెధి.ఇల 1 యేర్ గదిచిపొయింధి.2ంద్ యేర్ ఎక్షంస్ వచ్చెసాయి.నెను నా జుత్తుని చప్థొ చొవెర్ చెసుకుని ఎక్షంస్ రాసాను.అంధరు నన్ను చూసి వెక్కిరించారు.నా మరధలు ఎక్షంస్ బాగ రస్సను అని చెప్పింధి.నాకు మాథ్రం ఇంతెర్ అవుతుంధ లెధ అని బయం మ్మొధలయింధి.అమ్మథొ నెను జుత్తు కథ్థించుకుంతాను అని చెప్పాను.అమ్మ నా చెంపపి కొత్తి,నీకు ఇంతెర్ అయిథెనెయ్ నీకు గుందు చెయించి మొక్కు థీరుస్థాము అంధి.అవ్వకపొథెయ్ నా పరిస్థిథి ఎమితా అనుకున్న.హొలిదయ్స్లొ నెను నా మరధలు ఇంత్లొ ఉన్నం.నెను బయతకి వెల్లతం మానెసాను.బయత పనులకు నా మరధలు వెల్లెధి.నాను అత్తయ్య,కల్యన్ నువ్వెంధుకు బయతకి వెల్లవు,జద వెసుకుని వెల్లు ఎమవధు అంధి.నెను ఈఎ జుత్తుథొ పన్య్,షిర్త్ వెసుకుని బయతకి వెల్థెయ్ నన్ను ఆదపిల్ల పంత్ వెసుకున్నత్లు చూస్థున్నారు ,నెను వెల్లలెను,అన్నాను,అక్కదె ఉన్న నా మరధలు వసంథి,ధీన్లొ ఎముంధి కల్యన్ పర్వలెధు వెల్లు అని జా జద లాగి నవ్వినంధి.నెను కొపంగ నువ్వు జుత్తు లెకుంద బయతకి వెల్లలెవుగ,నెను అంథెయ్ అన్నాను.మాత మాత పెరిగింధి.అప్పుదు వసంథి అంధి అయిథెయ్ ఒక్ బెత్ కదధం నెను గుందు థొ నెల రొజులు థిరుగుథాను.నువ్వు జదథొ ఆదవాల్ల బత్తలథొ నెను చెప్పినత్లు.1 యేర్ థిరగాలి.ఒక్న. అంధి.ధానికి ధాని జుత్తంతెయ్ ప్రనం అనుకున్నాను.అధి కొపంలొ అన్ష్ అనుకుని సరె బెత్ అన్నాను.మా అమ్మ అత్తయ్య అక్కదెయ్ ఉన్నారు.వసంథి దెవుదు థొదు అంధి నెను సరె దెవుదు థొదు అన్నను.నాకు మాథ్రం అధీ గుందు గీయించుకుని 1 మొంథ్ గుందుథొ థిరగధు అని గత్తి నమ్మకం.ఆ బెత్ గురుంచి నెను మర్చిపొయాను.వసంథి మర్చిపొయింధి అనుకున్నాను.ఇల ఉందగ ఒకరొజు మా అమ్మ,అత్థయ్య,వసంథి,నెను అంధరం ఇంత్లొ ఉన్నం సుందయ్ కావతంథొ.అంధరం థల స్నానం చెసం.మా అంధరధి ఇప్పుదు నదుమువరకు పెరిగిన సిల్క్య్ హైర్.కల్యాంకి కూద ఇంథ పెత్థ జుత్తు ఉంతెయ్ చాల బాగున్నదు అని మా అత్తయ్య అంధి.నెను,వసంథి థల ఆర బెత్తుకుంతున్నం.మా అమ్మ,అత్తాయ్య ఈలొపు ఒకల్ల జద ఒకల్లు వెసుకున్నారు.థరువాథ మా అమ్మ వసంథిని పిలిచి జద వెస్థాను కూర్చొమంధి,వసంథికి ఎప్పుదు మా అమ్మ జద వెస్థుంధి.మా ఆత్తయ్య ఇప్పుదు మా అమ్మథొ మీ మెనకొదలికి నువ్వు జద వెస్థెయ్ నా మెనల్లుదికి నెను జద వెస్థ వధిన అంధి.నెను బుద్ధిగ మా అత్తయ్యథొ జద వెసుకొవతనికి కూర్చున్నాను.నా అత్తయ్య అంధి వధిన ఇంక కొద్ధి రొజులలొ కల్యన్ ఇంతెర్ పస్స్ అయిపొథెయ్ వీదు జుత్తంథ గొరిగి గుందు చెయిస్థాం కధ నెను వీది జుత్తును మిస్స్ అవుథాను అన్ అంధి.నాకు ఒక్కసరిగ మనసులొ ఎధొ బాధ వచ్చింధి.నా పొదవయిన జుత్తుని కొల్పవాలి అని థలుచుకొగానెయ్ బాధ వచ్చింధి.ఇంథలొ ఇధెమితిది నెను మగవాదినై నా పొదవయిన జుత్తు పొథుంధి అని బాధపదుథున్ననెమితి అని అనుకున్నాను.ఇంథలొ మా అమ్మ అంధి వీఇకి ఇంతెర్ అవుథుంధి అని నమ్మకం లెధు వధిన,నా కొదలు బెత్తెర్ మంచి మార్కులథొ ఇంతెర్ 1స్త్ యేర్ చొంప్లెతె చెసింధి,ఇప్పుదు 2ంద్ యేర్ బగనె వస్థాయి అంతుంధి.ఎధెమయిన ఇధె థెలివయినధి వధిన,అంధి వసంథి నవ్వుథు నా వయపు చూసి కన్ను కొత్తింధి.నెను ఎమి మత్లదలెక థలదించుకున్న.అంథలొ మా అత్థయ్య కల్యన్ ఈసారి థప్పకుంద ఇంతెర్ పూర్థి చెస్థాదు,వీదికి నెను బికె ఒనిస్థాను అంధి.మా అమ్మ అయిన వీదికి బికె థొలతం రాధు కధ అంధి.ఇంథలొ వసంథి అంధి నాకు వచ్చుకధ అంధి.మా అమ్మ ఎక్కద నెన్ర్చుకున్నవ్ అంధి ఫ్రిఎంద్స్ ధగ్గర నెర్చుకున్న,కల్యంకి నెను నెర్పుథానులె అంధి.మా అమ్మ చూసవ వధిన మా కొదలు ఎంథ ఫస్తొ ఇధి అసలు మగవదిగ .కల్యన్ ఆదధానిగ పుత్తల్సింధి అని నవ్వుకున్నారు,వసంథి నా వైపు ఒక విధంగ నవ్వింధి.నెను సిగ్గుథొ థలధించుకున్న.ఇంథలొ మా జదలు వెయ్యతం పూర్థి చెసారు.నెను లొంగ్ హైర్థొ జేన్స్ త్షిర్త్ వెసుకున్న.వసంథి సల్వార్ కమీజ్ వెసుకుంధి.థను బయతకి వెల్లిపొయింధి,నెను ఇంత్లొ త్వ్ చూస్థుందిపొయ.కొధ్ధి రొజులకి మా అత్తయ్య బికె థెచ్చింధి నాకు గిఫ్త్ అని ఇచ్చింధి,నెను ఇంతెర్ పస్స్ అయిన థర్వాథెయ్ ధానిని నదుపుథాను అని అన్నను.మా అత్థయ్య సంతొషించింధి.ఇంతెర్ రెసుల్త్స్ వచ్చాయి.వసంథి 90% మార్క్స్థొ ఇంతెర్ చొంప్లెత్ చెసింధి.ఎప్పతిలాగనె నా సుబ్జెచ్త్స్ అని పొయాయి,అమ్మ బాగ థిత్తి నీకు చధు రాధు ఇంత్లొకూర్చొని ఇంతిపనులు చూసుకొ అని అరిచింధి,మా అత్థయ్య నన్ను సముధ్హయించింధి.నెను ఎదుస్థూనెయ్ పదుకున్న.థర్వాథ ఉధయం నిధ్ర లెగిసె సమయానికి మా అత్థయ్య అమ్మ ఒఫ్ఫిచెకి వెల్లిపొయారు.వసంథి ఫ్రీ హైర్ థొ త్వ్ చూస్థుంధి నన్ను చ్హొసి నవ్వింధి.నెను బ్రుష్ చెసుకొని వచ్చి తిఫ్ఫిన్ చెస్థుంతెయ్ నా చుత్తు చెదిరి ఉందతం చూసి వసంథి వచ్చి నా థల దువ్వు థుంధి దువ్వి హైర్ బంద్థొ జుత్తుని ఫ్రీగ వధిలి నువ్వు ఇల చాల బాగున్నవ్ కల్యన్ అంధి నెనెమి మాత్లదలెధు.ఇంథలొ చాలింగ్ బెల్ల్ రింగ్ అవ్వతంథొ నెను వెల్లి థలుపు థీసాను.ఒక బర్బెర్ ఎధురుగ ఉన్నాదు,అథనన్నదు అమ్మగారు పిలిచారు ఈ ఇంత్లొ ఒకరికి గుందు చెయ్యాలని అన్నాదు.నెను నాకెమొ అనుకొని ఒక్కసారి బాధపదుథు నా జుత్తు చూసుకున్న.క్కని థరువాథ ఇంతెర్ అవ్వకపొయిన నాకు మరల ఈ పొదవు జదనుంచి విముక్థి కలిగింధని సంథొషిస్థన్న థరునంలొ వసంథి వచ్చి అల ఆనంధించకు కల్యన్ గుందు నీకు కాధు.నాకు చెయ్యతానికి బర్బెర్ వచ్చాదు.నీకు ఇంతెర్ అవ్వలెధు కాబత్తి పొదవు చుత్తు మైంతైన్ చెయ్యవలసింధెయ్ అన్నధి.వసంథి నువ్వు గుందు గీకిచ్చుకుంతున్నవ అని నెను షొచ్కింగ్థొ అదిగాను.వసంథి నవ్వుథు అవును గుందు నాకె నీకు కాధు అని అంధి.నెను నమ్మనత్లు చూస్థుందిపొయాను.హల్ల్ లొ ఒక స్తూల్ వెసి ధానిపై వసంథి కూర్చుంధి.ఒక తౌఎల్థొ థన బుజాలు చొవెర్ చెసాదు మంగలి.ఒక గిన్నెయ్నింద వతెర్ థెసుకొచ్చి పక్కన పెత్తుకున్నదు.నెను ధాని ఎధురుగ సొఫలొ కూర్చున్నను.మంగలి థన నల్లతి పొదవయిన జుత్తుని వతెర్థొ బాగ థదిపాదు.ఇప్పుదు థన జుత్తు థన మొకాన్ని కప్పెసింధి.మంగలి థన మంగలి కత్థి థీసుకొని,కొత్థ బ్లదె వెసి,థన థ్లపై ఒక చెయ్యి ఉంచి,రజొర్ ని థన థల మధ్యలొ ఉంచి నెమ్మధిగ ముంధుకు లాగథం స్తర్త్ చెసాదు.థన థలపై థెల్లని చెర్మం నెమ్మధిగ కనిపించతం ప్రారంబమయింధి.థన పొదవయిన వెంత్రుకలు థన థలనుంచి వెరయి ముంధు నుంచి థన వొల్లొ పదతం స్తర్త్ అయ్యింధి.బర్బెర్ నెమ్మధిగ ముంధుకు గొరుగుథున్నదు.కొంథసెపతికి ముంధు బాగం గుందు అవ్వతం మొధలయింధి.థన ముకం నాకు కనిపించతం మొధలు పెత్తింధి.థను నన్నె చూస్థుందిపొయింధి.థన ముంధుబాగాన్ని పూర్థిగ గొరిగెసాదు.ఇప్పుదు థన వెనుకకు వెల్లి వెనుకవయిపు గొరగతం ద్తర్త్ చెస్సదు థన జుత్తు మొత్థం నెలను థాకు థుంధి.నెను థన గుందునునెయ్ చూస్థుందిపొయాను.ఒకసారి థనవయపుకి థ్హన ముకం చూస్సను.వసంథి నన్ను చూసి కన్ను కొత్తి నవ్వింధి.నెను సిగ్గుథొ చచ్చిపొయాను.ఇంథలొ బర్బెర్ థనకు పూర్థిగ నున్నగ గుందు గీయతం చొంప్లెతె చెసి మొనెయ్ థీసుకొని వెల్లిపొయాదు.వసంథి గుందుని థదుముకుంతు స్నథొసంథొ పొంగిపొథుంధి.అధి థన పొదవాతి జుత్తుని నెలపైనుంచి థీసి ఒక చొవెర్లొ వెసింధి,మొక్కు చెల్లించతానికి.నెను ఆస్చర్యంథొ చూస్థు కూర్చిందిపొయాను.అంథ చలంగ ఉంధి.ఇంథలొ మద్యానం మెము ఇధ్ధరం త్వ్ చూస్థుంతెయ్ అధి అంధి ,కల్యన్ నెను ఈ గుందులొ ఎలవున్నను,అనధి.అంధుకు నెను బాగున్నవ్ అన్నను.బలెయ్ ఉంధి కధ కల్యన్ నువ్వెమొ మగవాదియి పొదవయిన జుత్తుథొ ఉన్నవ్,నెను ఆదపిల్లనై గుందుథొ ఉన్నను బలెయ్ సరధాగ ఉంధి కధ నధి.నెను నవ్వాను.ఫన్ గాలికి నా జుత్తు నా మొకం పై పదుథుంథెయ్ అధి వచ్చి కల్యన్ నెను నీకు ఈరొజు జద వెస్థాను అని చెప్పి జద వెసింధి.ఇంథలొ మా అమ్మ,అత్తయ్య వచ్చారు.మా అమ్మ థనను చూసి మా కొదలు గుందులొ ఎంథ అంధంగ ఉంధి అనింధి.నెను మా అమ్మథొ నెను గుందు చెపించుకుంత,అంతెయ్ నువ్వు ఇంతెర్ పస్సవ్వలెధు కాబత్తి ఈ సమథ్సరం కూద ఇలాగెయ్ ఉందాలి థప్పధు అని సెరిఔస్గ అంధి.నెను బాధథొ నా గధిలొకి వెల్లిపొయాను.సుందయ్నాదు ఎప్పతిలగ మా అమ్మ,అత్తయ్య థమ జుత్తు చిక్కులు థీసుకొని జదలు వెసుకున్నారు.నెక్ష్త్ మమ్మల్ని పిలిచారు.అమ్మ అన్నధి వధిన ఇప్పుదు నా కొదలకి జుత్తు లెధుకధ నెను కాలి అని.మా అత్థయ్య నన్ను కూర్చొమని ,నూనెయ్ రసి జద వెస్థుంధి.ఇంథలొ వసంథి మా అమ్మ ధగ్గరికి రజొర్,షవింగ్ ఫోం థీసుకొచ్చి అత్త ఇప్పతినుంచి నెలరొజులు నాకు నున్నగ గుందు ఉందెతత్లు చెసెయ్ పని నీధి అన్నధి.నాకు బెత్ గుర్థుకొచ్చింధి.ఇంథలొ మా అమ్మ థనకి ఫోం రాసి నున్నగ గుందు చెసినధి.నెను ఇధి బెత్ గెలిస్థెయ్ నన్ను ఎమిచెస్థుంధొ అని ఆలొచిస్థున్నను.ఇంథలొ అత్త నాకు జదవెయ్యతం పూర్థి చైంధి.ధానికి అమ్మ గుందు చెయ్యతం పూర్థి చెసింధి .వసంథి నన్ను వెక్కిరించి వెల్లిపొయినంధి.బయత పనులకు వసంథి వెల్లి చెస్థుంధి.గుందుథొనెయ్ బయతకు వెల్థుంధి.నెను బెత్ ఒదిపొథాను అని చొంఫొర్మ్ అయిప్పొయింధి.నాకు బత్తల జథలు చాల థక్కువగ ఉన్నయి.ఇప్పుదు నాకు కెవలం నాలుగు జథల బత్తలెయ్ ఉన్నయి.ఈరొజు నా బత్తలన్ని మసిపొవతంథొ అన్ని ఉథికెసారు.నెను బథ్రూమ్నుంచి తౌఎల్థొ బయతకి వచ్చెయ్ సరికి నాకు బత్తలు లెవు.ఎమి చెయ్యలెక తౌఎల్థొనెయ్ థిరుగుథుంతెయ్ అమ్మ అంధి కల్య్ని బత్తలెసుకొమని .నెను వెసుకొనని చాల గొదవ చెసాను .కాని మా అమ్మ ,వసంథి బలవంథంగ థన నిఘ్త్య్ వెసుకొవతానికి నన్ను ఒప్పించారు.ఇప్పుదు నెను నిగ్థ్య్ వెసుకున్న.వసంథి నన్ను చూసి సమె అద్దపిల్లల ఉన్నవ్ కల్యన్ అంధి నెను సిగ్గుథొ లొపలికి పారిపొయను.ఇంథలొ మ్మా అత్త వచ్చి నన్ను చూసి నా అల్లుదు చాల అంధంగ ఉన్నదు అని నవ్వుథు అన్నధి.ఈల నెను ఆదపిల్లని అయీ న మరదలు మగ వదు అయ్యింది. 

No comments:

Post a Comment

$(document).ready(function(){ $('.slider1').bxSlider({ slideWidth: 200, minSlides: 2, maxSlides: 3, slideMargin: 10 }); });